HIGH STANDARD
Service Work Instruction
การบริการ 7 ขั้นตอน
1. จัดเตรียมเครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมทั้งไส้กรองและอุปกรณ์ทำความสะอาดที่บริษัทจัดเตรียมให้ โดยก่อนการเปลี่ยนไส้กรองจะต้องแสดงไส้กรองใหม่ให้ลูกค้ารับทราบทุกครั้ง
2. ตรวจสอบตัวเครื่องภายนอกก่อนการบริการว่าปกติหรือไม่
3. ดำเนินการเปลี่ยนไส้กรองและเปิดล้างตะกอนเดรนวาล์วจากเมมเบรน รวมทั้งดูสภาพสายน้ำ และFitting ตรวจรอยรั่ว รอยแตกร้าว ของช่วงต่อของสายรวมทั้งการทำงานของระบบเครื่องว่ามีความผิดปกติหรือไม่
4. ล้างมือพร้อมทั้งสวมถุงมือทุกครั้งก่อนทำความสะอาดถังเก็บน้ำโดยใช้อุปกรณ์ที่บริษัทจัดเตรียมให้
5. ทำความสะอาดตัวเครื่องกรองน้ำรวมทั้งทำความสะอาดก๊อกน้ำ โดยใช้อุปกรณ์ที่บริษัทจัดเตรียมให้ทุกครั้ง รวมทั้งทำความสะอาดพื้นที่บริเวณตัวเครื่อง, บริเวณซิงค์น้ำที่ทำการ Service และตรวจสอบระบบการทำงานของตัวเครื่องหลังการทำบริการว่าพบสิ่งผิดปกติอีกหรือไม่
6. อธิบายรายละเอียดให้ลูกค้าทราบ การตรวจวัดค่า TDS น้ำประปา และ น้ำที่ผ่านการกรองให้ลูกค้ารับทราบทุกครั้งหลังเสร็จสิ้นการบริการและอธิบายวิธีการใช้งาน การแก้ไขปัญหาเบื้องต้นในกรณีฉุกเฉิน
7. หลังเสร็จสิ้นการบริการ (ในขณะที่อยู่กับลูกค้า) ให้โทรแจ้งกลับยังสำนักงานในแผนก บริการลูกค้าและเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าจะ Happy Call ลูกค้าเพื่อสอบถามความพึงพอใจของช่างผู้ปฏิบัติงานทุกครั้ง